Công ty OHAWA: Ra mắt sản phẩm dầu hạt lanh ép lạnh bền nhiệt thượng hạng đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 15/7/2023, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Dầu thực vật OHAWA (viết tắt Công ty OHAWA) ra mắt sản phẩm Dầu hạt lanh ép lạnh bền nhiệt thượng hạng đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu OHAWA.

Theo ông Võ Minh Minh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dầu thực vật OHAWA cho biết, sản phẩm Dầu hạt lanh OHAWA có hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu Omega-3 thực vật tự nhiên lên đến 8g/15ml (khoảng 1 muỗng canh) - Đây cũng là lý do vì sao hạt lanh được mệnh danh “nữ hoàng” của các loại hạt và được ưa chuộng ở một số Quốc gia như: Canada, Nga, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Kazakhstan…

Lễ ra mắt công bố sản phẩm dầu hạt lanh OHAWALễ ra mắt công bố sản phẩm dầu hạt lanh OHAWA

Để giữ được tối đa hàm lượng Omega 3-6-9 có ở trong hạt lanh, dầu hạt lanh OHAWA được ép chỉ 1 lần duy nhất bằng công nghệ ép lạnh tiên tiến độc quyền tại Canada.

Đặc biệt, với điểm khói cao 250°C, OHAWA là dầu hạt lanh duy nhất trên thị trường an toàn cho nấu nướng hằng ngày mà không làm hàm lượng dinh dưỡng bị biến chất gây hại đến sức khỏe. Đây là điểm khác biệt ưu việt của dầu hạt lanh OHAWA so với các loại dầu thực vật giàu Omega 3-6-9 khác, được Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường Chất lượng 3 thuộc Bộ Khoa học Công nghệ thử nghiệm và phân tích kết quả số: 01791/N3.22/ĐG.

Dầu hạt lanh OHAWA có độ bền nhiệt cao lên đến 250°CDầu hạt lanh OHAWA có độ bền nhiệt cao lên đến 250°C

Với nhiều lợi ích cho sức khỏe Dầu hạt lanh OHAWA không chỉ phù hợp với mọi đối tượng mà còn chế biến được các món ăn đa dạng. Ngoài việc sử dụng ăn sống, người sử dụng tự tin sử dụng trong chiên, xào, nấu nướng… hoàn toàn không làm biến chất giá trị dinh dưỡng có trong thực phẩm, làm tăng thêm hương vị cho món ăn, mà còn đảm bảo được nguồn cung cấp Omega-3 thiết yếu mỗi ngày cho cơ thể.

Hàm lượng Omega 3 có trong dầu hạt lanh OHAWA lên tới 8g/15mlHàm lượng Omega 3 có trong dầu hạt lanh OHAWA lên tới 8g/15ml

Là sản phẩm dầu thực vật giàu dưỡng chất và axit béo Omega-3, Dầu hạt lanh được đánh giá có tác dụng tích cực đối với tim mạch, huyết áp, não bộ, đào thải cholesterol (xấu) ra khỏi cơ thể, hỗ trợ ngăn ngừa xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, giảm mỡ máu và tăng cường hệ miễn dịch.

Nhà máy sản xuất dầu hạt lanh ép lạnh độc quyền OHAWA đặt tại CanadaNhà máy sản xuất dầu hạt lanh ép lạnh độc quyền OHAWA đặt tại Canada

Công ty OHAWA là đơn vị phân phối độc quyền dầu hạt lanh duy nhất bền nhiệt trên thị trường hiện nay. Sản phẩm sử dụng công nghệ ép lạnh bền nhiệt tiến tiến nhất trên thế giới và được sản xuất, nhập khẩu 100% từ Canada về Việt Nam.

Với mong muốn đưa một sản phẩm chất lượng Quốc tế từ Canada tốt cho sức khỏe người Việt. Dầu hạt lanh OHAWA tự tin là Doanh nghiệp phân phối sản phẩm dầu thực vật cao cấp nhất thị trường, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, Ông Võ Minh Minh - Tổng Giám đốc OHAWA chia sẻ.

Tác dụng của dầu hạt lanh OHAWATác dụng của dầu hạt lanh OHAWA

Sản phẩm dầu thực vật giàu dưỡng chất và axit béo Omega-3, Dầu hạt lanh được đánh giá có tác dụng tích cực đối với tim mạch, huyết áp, não bộ, đào thải cholesterol (xấu) ra khỏi cơ thể, hỗ trợ ngăn ngừa xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, giảm mỡ máu và tăng cường hệ miễn dịch.

Hạt lanh có tên khoa học là Linum usitatissimum, tên tiếng Anh là "flaxseed". Loại hạt này được đánh giá là không có mùi vị đặc trưng, có vị nhạt, không đắng hay chát, và cũng không ngọt.

Hạt lanh phân ra hai loại là nâu và vàng, vỏ ngoài trơn bóng, kích thước nhỏ bé, có hình dáng giống hạt vừng nhưng to hơn. Tuy khác nhau về màu sắc nhưng hạt lanh nâu và vàng đều có hàm lượng dinh dưỡng tương tự nhau. 

Hạt lanh có nguồn axit béo alpha-linolenic (viết tắt là ALA) dồi dàoHạt lanh có nguồn axit béo alpha-linolenic (viết tắt là ALA) dồi dào

Đây là loại hạt có nguồn gốc từ lâu đời, khoảng 8.000 năm về trước, ở thời Ai Cập cổ đại. Hiện nay, loại hạt này được trồng ở một số nước, trong đó Canada được biết đến là nước sản xuất hạt lanh nhiều nhất thế giới từ năm 1994, chiếm khoảng 40% tổng sản lượng toàn cầu. Nước này cũng được xem là quốc gia đứng đầu về chất lượng hạt lanh bởi khí hậu và thổ nhưỡng ở vùng đất này phù hợp hơn cả, cùng quy trình canh tác được giám sát nghiêm ngặt. 

Tiếp đó, Kazakhstan là nhà sản xuất hạt lanh lớn thứ hai trên thế giới. Ngoài ra còn một số nước khác như Nga, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Ấn Độ.

Hạt lanh có nguồn axit béo alpha-linolenic (viết tắt là ALA) dồi dào - một loại axit béo Omega-3 tốt cho tim mạch. Vì vậy, ngoài việc dùng để làm thức ăn, người ta còn dùng để ép lấy dầu.

Dù khá mới mẻ ở Việt Nam, nhưng hạt lanh được xem là "nữ hoàng" của các loại hạt, được sử dụng dưới nhiều dạng khác nhau vì công dụng tuyệt vời của nó.

Đầu tiên phải kể đến, đây là loại hạt chứa hàm lượng chất xơ cao. Cứ 7g hạt lanh thì chứa 3g chất xơ. Hàm lượng các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể cũng hội tụ đủ trong loại hạt này gồm: axit béo Omega-3 thiết yếu, protein, carbohydrate, chất béo, phốt pho, magiê, kali. Đặc biệt, hạt lanh chứa rất nhiều lignan. Đây là chất chống oxy hóa tự nhiên, hỗ trợ cải thiện quá trình lão hóa.

Thông tin liên hệ chúng tôi:

Công ty TNHH Dầu Thực Vật OHAWA

Mua sản phẩm trên các nền tảng TMĐT:

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/ohawa-official

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/OHAWA

Website: https://ohawa.vn

Hotline (đặt hàng) : 1900 565603

Email: omega3@ohawa.vn

Địa điểm: Tòa nhà WASECO Building Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

hạt lanh được mệnh danh “nữ hoàng” của các loại hạt

Bình luận